Để đảo bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, 1Sleep khuyến khích quý khách hàng phải kiển tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán.

  • Kiểm tra hàng hóa lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất
  • Hàng méo mó, gãy, vỡ do tác động từ bên ngoài cũng như màu sắc đặt có đúng không
  • Số lượng hàng đã đặt và số lượng hàng đã nhận có đủ không?

Qúy khách kiểm tra thông tin đặt hàng trên website về mẫu mã, đơn giá và chủng loại trước khi đặt hàng và có quyền từ chối nhận hàng trước khi thanh toán.

Với khách hàng mua hàng tại cửa hàng bạn vui lòng kiểm tra thật kĩ trước khi RỜI KHỎI CỬA HÀNG: Mọi sai sót sẽ không được giải quyết dưới mọi hình thức thức sau khi rời khỏi cửa hàng.

Đổi trả hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng

Để nhà cung cấp nhận lại hàng hóa đã trả, khi gửi sản phẩm về 1Sleep.Vn, các sản phẩm phải đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Quý khách chỉ có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại 1Sleep
  • Không có dấu hiệu của sản phẩm đã qua sử dụng, bị vấy bẩn, qua giặt ủi hoặc hư hỏng
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ các bộ phận, nhãn mác, chi tiết, phụ kiện, quà tặng đi kèm
  • Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.

Quý khách hàng vui lòng chi trả chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.

QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ HÀNG HÓA

Sau khi kiểm tra sản phẩm đã mua đủ điều kiện đổi/trả, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý, chi nhánh hoặc các cửa hàng được ủy nhiệm gần nhất để tiến hành đổi trả. Trong trường hợp quý khách hàng không thể tìm thấy đại lý hoặc chi nhánh gần nhất, quý khách hàng có thể liên lạc với

Tổng đài chăm sóc khách hàng 0812270711 để được hỗ trợ đổi/trả hàng.

Quý khách hàng có thể chọn một trong các hình thức sau

1. Nhận sản phẩm thay thế hoặc sản phẩm có giá trị tương đương

  • Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng phải thanh toán thêm phần chi phí phát sinh.
  • Trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn so với sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền còn thừa.
  • Chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi/trả hàng quý khách hàng phải tự chi trả.

2. Nhận tiền mặt

  • Áp dụng cho các khách hàng đem sản phẩm đến hoàn trả trực tiếp tại cửa hàng

3. Chuyển khoản ngân hàng

Khi khách hàng hoàn trả sản phẩm vui lòng bổ sung thông tin tài khoản bao gồm:

  • Họ và tên chủ tài khoản.
  • Số tài khoản ngân hàng.
  • Tên ngân hàng (chi nhánh).
  • Địa chỉ ngân hàng (chi nhánh).

1Sleep.VN sẽ tiến hành chuyển khoản lại cho quý khách trong 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm đổi trả